Jump to content

Stories, Poetry


mickybela

Recommended Posts

Trải nghiệm may đồ thời trang lấy ngay tại Hội An có gì hay ho?


Hội An nổi tiếng bởi mang trong mình nét đẹp trầm mặc, kiều diễm khó có thể tìm được ở bất kì một nơi nào. Vẻ đẹp gây thương nhớ của phố cổ lại càng làm du khách thập phương ấn tượng hơn bở những công việc độc đáo của người dân nơi đây, trong đo sphải kể tới nghề may đồ lấy ngay. Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc đi may đồ chỉ trong 1 ngày? Một ngày có đủ cho những đường cắt chỉn chu, những đường may khéo léo? Nếu tò mò thì hãy theo Cap nhat gia tour du lich Da Nang Hoi An Hue 3 ngay 2 dem tu TPHCM va Ha Noi Trọn Gói của King Travel khám phá dịch vụ này xem sao.


Giới thiệu về may đồ lấy nhanh tại Hội An


Tại Hội An có rất nhiều cửa hàng may quần áo lấy nhanh. Du khách có thể tự tay lựa vải, để nhân viên lấy số đo rồi may theo yêu cầu của khách. Nếu nảy ra ý tưởng gì hay ho thì bạn có thể trao đổi cụ thể với người thợ, họ sẽ giúp bạn có một bộ đồ như ý. Tuy nhiên, đối với những chi tiết quá cầu kì thì có thể phải đợi lâu hơn. Nếu như không đủ tự tin về tài thiết kế, bạn cũng có thể đem theo mẫu sẵn có rồi nhờ may theo số đo của mình. Thường thì sẽ mất khoảng 1-2 ngày để hoàn thành một bộ đồ.


pQyYQ9Q.jpg
May đồ lấy ngay thu hút rất nhiều khách nước ngoài



Đồ may ở Hội An được nhận xét là khá đẹp, tuy đường cắt may có thể không mượt bằng những tiệm may bình thường nhưng với giá cả khá ổn và thời gian lấy nhanh thì như vậy là tốt rồi. Đây là trải nghiệm thú vị rất được lòng các du khách nước ngoài, vì đâu dễ gì mang một bộ đồ “Made in Hoi An” ngay trong ngày như thế. Đây chính là điều tạo nên mà King Travel hy vọng bạn được thử. Bạn có thể tham khảo tại đây: https://www.stumbleupon.com/stumbler/KingTravel


Một số tiệm may nổi tiếng Hội An


Tại phố cổ hiện nay có tới khoảng 100 hộ kinh doanh may đồ lấy nhanh nhưng với tốc độ thần sầu như thế thì đẹp và nổi tiếng nhất vẫn chỉ có một số tiệm. Như: Yaly (358 Nguyễn Duy Hiệu), A Dong Silk (40 Lê Lợi), Lana (130 Trần Phú), Bao Khanh Silk (101 Trần Hưng Đạo), Thu Thủy (60 Lê Lợi), Tony The Tailor (294 Nguyễn Duy Hiệu) là những tiệm lớn và nổi tiếng hơn cả.


uYNubCt.jpg
Yaly-một trong những tiệm may có tiếng của phố Hội



Những lưu ý khi may đồ lấy ngay

- Không nên chọn ngay cửa hàng đầu tiên để may mà có thể lướt một vòng để lựa được loại vải ưng ý và giá cả vừa phải

- Chất lượng vải của mỗi nơi có thể khác nhau nên hãy xét về loại vải trước khi so sánh giá

- Không nên mặc cả quá cao tay, nên đặt ở mức thuận mua vừa bán

- Check lại thông tin kỹ càng về mẫu trang phục bạn muốn

Còn chuyện gì ngăn cản bạn rinh ngay một bộ đồ Hội An về nữa nhỉ? Đến Hội An đừng bỏ lỡ nhé đặc biệt ghé thăm phố cổ dịp Tết. Đón tết tưng bừng với Du ngoan dao xanh quyen ru Cu Lao Cham Hoi An chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua từ King Travel.

Edited by mickybela
Link to comment
Share on other sites

Very good!

Could be broken up further into paragraphs for easier consumption!

Loved the atmosphere!

Hope to read more of your work in future.

:thumbsup: :thumbsup: :thumbsup:

Link to comment
Share on other sites

Create an account or sign in to comment

You need to be a member in order to leave a comment

Create an account

Sign up for a new account in our community. It's easy!

Register a new account

Sign in

Already have an account? Sign in here.

Sign In Now
  • Recently Browsing   0 members

    • No registered users viewing this page.
×
×
  • Create New...